Ø Ban Giám đốc
· Ban Giám đốc của Công ty bao gồm 03 (ba người): 01 Giám đốc và 02 Phó Giám đốc. Giám đốc điều hành, quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động doanh của Công ty. Các Phó Giám đốc giúp việc Giám đốc trong từng lĩnh vực cụ thể và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các nội dung công việc được phân công, chủ động giải quyết những công việc được Giám đốc ủy quyền theo quy định của Pháp luật và Điều lệ Công ty.
Ø Phòng Tổng hợp:
· Đảm nhận và chịu trách nhiệm về việc xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm; Tham mưu và làm các thủ tục pháp lý trong việc ký kết, giám sát thực hiện, thanh quyết toán các hợp đồng kinh tế với khách hàng và các đối tác. Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh và các báo cáo thống kê theo quy định và yêu cầu quản trị của Công ty.
· Đảm nhận và chịu trách nhiệm trong công tác tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức quản lý kinh doanh, quy hoạch cán bộ; Lập kế hoạch đào tạo và tuyển dụng lao động, xây dựng định mức lao động và đơn giá tiền lương hàng năm; tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng quy chế trả lương, thưởng. Thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động theo luật định và quy chế của Công ty; Theo dõi, giám sát việc chấp hành nội quy lao động, nội quy, quy chế của Công ty và thực hiện công tác kỷ luật. Thực hiện các nhiệm vụ của công tác hành chính, văn thư lưu trữ, quản lý xe ôtô con, vệ sinh môi trường. Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch bảo vệ, an ninh, phòng chống cháy nổ hàng năm.
Ø Phòng Tài chính Kế toán:
· Đảm nhận và chịu trách nhiệm về lĩnh vực tài chính kế toán, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính hàng năm; Tổ chức công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính theo quy định và các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Công ty;
Ø Phòng Sale/Marketing:
· Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, đánh giá tình tình thị trường, xây dựng kế hoạch marketing. Tham mưu cho Giám đốc về giá bán sản phẩm, chính sách quảng cáo, phương thức bán hàng, hỗ trợ khách hàng, lập các hợp đồng đại lý. Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm – dịch vụ. Kết hợp với phòng Kế toán Tài chính quản lý công nợ các đại lý và khách hàng.
Ø Phòng kỹ thuật:
· Chịu trách nhiệm trong công tác xây dựng, tiếp nhận chuyển giao và quản lý các quy trình, chương trình đào tạo/ tư vấn; Thực hiện các chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến. Xây dựng các yêu cầu, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm – dịch vụ; Kiểm tra chất lượng sản phẩm – dịch vụ đầu ra; Kết hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện nội dung chương trình đào tạo, tổ chức thi nâng bậc hàng năm. Chỉ đạo thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2018. Theo dõi và thực hiện công tác thi đua khen thưởng.
Ø Phòng đào tạo/ Tư vấn
· Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc đào tạo/ tư vấn cho các khách hàng của công ty; đảm bảo luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện.
Văn hóa O2Farm
O2Farm tự hào là một đơn vị có nền văn hoá riêng, đặc sắc và không thể trộn lẫn. Văn hoá O2Farm hình thành cùng với sự ra đời của công ty.
Đó là sự chia sẻ niềm tin và hệ thống giá trị của các thành viên. Văn hoá O2Farm đã trở thành món ăn tinh thần, và là niềm tự hào của mỗi người O2Farm.
Mỗi thành viên O2Farm có nhiệm vụ phát triển và gìn giữ văn hóa O2Farm. Hàng năm, O2Farm luôn tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao - du lịch nhằm mang lại cho thành viên O2Farm một cuộc sống tinh thần phong phú, sự gắn bó với công ty, tin tưởng vào tương lai cùng thành công với O2Farm.
Ø 'Chúng tôi' chứ không phải 'Tôi'
· Chúng tôi theo đuổi một văn hoá doanh nghiệp nhằm khuyến khích tất cả các nhân viên làm việc với nhau và tạo thành một đội mạnh.
Ø Nơi làm việc vui vẻ
· Chúng tôi tạo ra một nơi làm việc, tôn vinh sự sáng tạo, tự do cá nhân và làm việc vui vẻ.

Trao sản phẩm - Gửi lời tri ân