Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp, với chất lượng vượt trội, được chọn lọc và kiểm soát kỹ càng trước khi tới tay khách hàng. Chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe cho việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng, từ việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ tới việc tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoặc xây dựng các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, cùng phát triển với khách hàng và các đối tác. O2Farm định hướng phát triển thành thương hiệu cao cấp, uy tín, luôn đi đầu về chất lượng, dịch vụ trong lĩnh vực cung ứng trái cây sạch cho trường học và cho các gia đình có con nhỏ, góp phần bảo vệ tương lai bé yêu. O2Farm phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu (top 3) về cung cấp các sản phẩm trái cây tại Việt Nam, vươn tầm đạt đẳng cấp quốc tế, mang lại cho mỗi thành viên của mình một cuộc sống sung túc về vật chất, thoải mái về tinh thần, mang lại thành công chung cho khách hàng, đối tác và đóng góp giá trị cho cộng đồng Sứ mệnh O2Farm ra đời để chung tay với xã hội ngăn chặn và từng bước đẩy lùi thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm không đảm bảo chất lượng gây nguy hại tới sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ nhỏ; đồng thời mang lại cho thế hệ tương lai nền tảng dinh dưỡng đầy đủ để phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Tín - Tâm - Tinh - Tốc Ø Tín: · O2farm đặt chữ Tín làm kim chỉ nam cho mọi hành động, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và coi chữ Tín là danh dự của O2farm. · O2farm luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và tiến độ thực hiện. Ø Tâm: · O2Farm đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, lấy chữ Tâm làm cố sách, luôn chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện, tận tình, chu đáo để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của các bên. · O2Farm hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của O2Farm Ø Tinh: O2Farm phấn đấu xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân xuất sắc, luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khó tính nhất. Ø Tốc: O2Farm lấy “Tốc độ, hiệu quả” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh - Triển khai nhanh - Cải tiến và thích ứng nhanh” làm giá trị bản sắc.
|